Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Địa chỉ bán Pa lăng xích kéo tay tại Hà Nội

Palăng xích kéo tay được ứng dụng trong các công việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa, vật nặng một cách dễ dàng, an toàn và đảm bảo. Những ứng dụng rộng rãi và ưu điểm nổi bật đã khiến rất nhiều người sử dụng lựa chọn dòng sản phẩm này.

Pa lăng xích kéo tay có cơ chế hoạt động tương tự như ròng rọc nhưng được cải tiến hơn về mặt thiết kế giúp cho việc nâng vật lên nhẹ nhàng hơn. Trước đây nếu sử dụng ròng rọc để kéo một vật nặng có trọng lượng 5 tấn thì cần một hệ thống ròng rọc có 5 puly chuyển hướng và cần không gian rộng và 2 đến 3 người để kéo vật lên. Tuy nhiên với sự phát triển của Pa lăng xích kéo tay công việc này trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm nhân lực và hệ thông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Các thương hiệu Pa lăng xích kéo tay phổ biến nhất


* Pa lăng xích kéo tay Daesan - Hàn Quốc

Pa lăng xích kéo tay Daesan, pa lang xich keo tay
Pa lăng xích kéo tay Daesan

Trong vài năm gần đây dòng sản phẩm này đã xuất hiện ở Việt Nam, tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người biết đến. Nếu nói về chất lượng thì đây là thương hiệu Pa lăng xích có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, nhưng giá thành của dòng sản phẩm này cũng tương đối cao. Đây là lựa chọn tốt cho những khách hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

* Pa lăng xích kéo tay Vital, Nitto, Kawasaki - Nhật Bản

Pa lăng xích kéo tay Nhật Bản, pa lang xich keo tay
Pa lăng xích kéo tay Nhật Bản

Ba thương hiệu Pa lăng nổi tiếng của Nhật Bản đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi chất lượng đảm bảo và giá thành rất hợp lý, phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Trong ba thương hiệu, nhỉnh hơn cả là Pa lăng xích Nitto được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, còn hai thương hiệu còn lại được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và chất lượng cũng không kém hơn các sản phẩm của Nitto. 

* Pa lăng xích kéo tay Shang Ge - Trung Quốc

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc
Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc

Khi nói đến các sản phẩm từ Trung Quốc, người sử dụng thường không đánh giá cao chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là đối với Pa lăng xích kéo tay khi sử dụng đòi hỏi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm này khá rẻ nên vẫn được lựa chọn khi cần nâng những vật có trọng lượng nhỏ.

Địa chỉ mua Pa lăng xích kéo tay chính hãng


Lạc Hồng Group chính là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm máy móc xây dựng, đặc biệt là Pa lăng. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu Pa lăng Daesan, Nitto, Vital,... 

Pa lăng xích cung cấp bởi Lạc Hồng Group đã chiếm được niềm tin của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng của sản phẩm và giá thành cùng với chế độ bảo hành sau mua hàng tận tình, chu đáo.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ LẠC HỒNG
Địa chỉ: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì -  Hà Nội
Điện thoại: 0473-0123-88 - 046-680-9165 | Fax: 0473-0123-86
Hotline: 1900 636122

Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng!

Nguồn: palangdaesan.vn

2 nhận xét:

  1. Nếu nói về chất lượng thì đây là thương hiệu Pa lăng xích có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam
    máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa